LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2022 – 2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 05/9/2022, hòa chung không khí hân hoan của hàng triệu giáo viên, học sinh trong cả nước, thầy và trò trường TH & THCS THỊ TRẤN VĨNH THUẬN long trọng tổ chức buổi lễ khai giảng năm học mới, năm học 2022 – 2023.

Đến dự với buổi lễ khai giảng có đại diện các ban ngành đoàn thể trên địa bàn thị trấn Vĩnh Thuận, các ông bà trong ban đại diện phụ huynh học sinh nhà trường. Về phía nhà trường có sự hiện diện thầy Trần Sung-Hiệu trưởng nhà trường; cô Trần Thị Bích Ngọc – Phó hiệu trưởng; cùng toàn thể thầy giáo, cô giáo, cán bộ nhân viên trong nhà trường và tất cả các em học sinh.

Thầy Trần Sung-Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai giảng năm học mới

Năm học 2022-2023 đã bắt đầu. Đây là năm học tiếp cận khoa học công nghệ hiện đại, tiếp tục thi đua nâng cao chất lượng giáo dục, là năm học có nhiều với nhiều thách thức. Với sự quan tâm của các cấp, các ngành, sự ủng hộ của phụ huynh học sinh, sự nỗ lực của các em học sinh, cùng với sự nhiệt tình “Hết lòng vì học sinh thân yêu” của đội ngũ các thầy giáo, cô giáo nhà trường; chúng ta tin tưởng chắc chắn rằng trường sẽ đạt kết quả như mong đợi.

    Cảm ơn sự phối hợp giúp đỡ của các bậc phụ huynh, sự giúp đỡ của các lực lượng xã hội trong tình hình dịch bệnh COVID – 19 đang diễn biến phức tạp. Bước trên thềm năm học mới, với tinh thần vượt khó của cán bộ, giáo viên và học sinh trong toàn trường, với sự quan tâm của địa phương và các cấp các ngành, thầy và trò nhà trường hứa quyết tâm thi đua dạy tốt, học tốt hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2022-2023.