TỔNG KẾT NĂM HỌC 2021-2022

Lượt xem:

Đọc bài viết

Năm học 2021-2022, là một năm học chịu nhiều khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid 19, có lẻ đây củng là năm đánh dấu bước ngoặc và ghi nhớ trong cuộc đời học sinh. Đây củng là năm mà tiếng ve kêu râm ran, những cánh phượng đỏ rực báo hiệu mùa hè đến dường như củng muộn hơn, tất cả mọi cố gắng của thầy và trò nhà trường đã vượt qua và đến được đích, gặt hái nhiều thành công rực rỡ.

Năm học 2021-2022 đã khép lại với thầy trò trường TH&THCS thị trấn Vĩnh Thuận, sáng ngày 25/06/2022, trường TH&THCS thị trấn Vĩnh Thuận tổ chức lễ tổng kết năm học 2021-2022. Buổi lễ diễn ra trong không khí nô nức của mùa hè với sự tham dự của Phòng GD&ĐT huyện Vĩnh Thuận, Đảng ủy Thị Trấn, chính quyền địa phương và phụ huynh học sinh cùng tập thể cán bộ, công nhân viên nhà trường, gần 190 học sinh trong toàn trường về tham dự.

Buổi lễ tổng kết, thầy Trần Sung – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã tổng kết những thành quả đạt được trong năm học qua, những khó khăn, thách thức của nhà trường trong công tác dạy và học. Nhà trường đã vinh danh giáo viên dạy giỏi cấp huyện, cấp tỉnh và học sinh đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi cấp huyện, cấp tỉnh và cấp quốc gia.

Thầy Trần Sung – Hiệu trưởng nhà trường & Đồng Chí  Đặng Phước Thảo- Phó chủ tịch HĐND thị trấn trao giấy khen cho các em học sinh giỏi nhà trường

Thầy Trần Văn Len – Phó trưởng phòng Giáo Dục huyện Vĩnh Thuận phát thưởng cho các em học sinh giỏi nhà trường

Cô Trần Thị Bích Ngọc – Phó Hiệu Trưởng nhà trường phát giấy khen cho các em học sinh giỏi nhà trường

Phụ huynh học sinh lên trao giấy khen cho các em học sinh giỏi nhà trường

Đại diện nhà trường, thầy Trần Sung  phát biểu cảm ơn, chúc các em ôn tập tốt chuẩn bị bước vào kỳ thi tuyển vào lớp 10 đầy thành công. Thầy cô và mái trường này luôn dang rộng cánh tay chào đón các em trở về. Một năm học khép lại thầy và trò trường TH&THCS thị trấn Vĩnh Thuận tiếp tục ra sức nổ lực trong những năm học tiếp theo.

Bài viết: Nguyễn Nghi